Công ty thiết kế sân golf uy tín tại TPHCM

 

Việt Nam đang là quốc gia có ngành thể thao golf rất phát triển do đó mà các bạn có thể thấy được các sân golf đang ngày một xuất hiện nhiều hơn trên khắp cả nước, để có thể mang đến cho khách hàng những sân golf chất lượng nhất thì các nhà đầu tư phải tìm được cho mình các công ty thi công sân golf chất lượng. Để phục vụ cho khách hàng về nhu cầu tìm công ty thiết kế sân golf uy tín thì công ty G&L Đại Thành của chúng tôi đã được thành lập, với đội ngũ nhân viên giỏi và sự uy tín lâu năm thì Đại Thành hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Đại Thành là một công ty chuyên về thiết kế và thi công sân golf ở nước ta, với những đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ sư thiết kế giỏi sẽ mang đến cho các bạn những sân golf chuẩn quốc tế và chất lượng nhất.

 

thiết kế sân golf

 

G&L Đại Thành đơn vị thiết kế sân golf chất lượng 

Với kinh nghiệm lâu năm của mình cùng với đó là có được các sân golf lớn nhỏ thì đến nay Đại Thành đã trở thành một công ty lớn trong ngành thiết kế sân golf chất lượng chuyên nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay công ty Đại Thành đã có rất nhiều công trình hoàn thiện và được các khách hàng ở trong và ngoài nước tin tưởng, đó cũng là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng hơn nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng.

 

thiet ke thi cong tranh treo tuong

 

Chuyên thiết kế sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Một sân golf thiết kế tiêu chuẩn của Đại Thành làm ra hiện nay bao gồm đường đánh thường là 18 lỗ, một đường đánh lại bao gồm phần đất nằm giữa khu phát bóng (teeing ground) và khu lỗ golf (putting green), Khoảng cách giữa khu phát bóng và khu lỗ golf là hành lang (fairway), khu cỏ cao (rough), các hố cát (bunkers), nước và các chướng ngại vật khác do kiến trúc sư quy định. Vì vậy để lên được một bản thiết kế sân golf  thì đòi hỏi người thợ thiết kế của chúng tôi phải nắm rất rõ về các quy tắc sân golf cũng như đầu tư thời gian và công sức để có được một bản thiết kế phù hợp với địa hình nơi thực hiện sân golf cũng như thỏa mãn được nhu cầu của chủ đầu tư. 

 

thiet ke thi cong san golf

 

Cho đến nay thì các điều đó luôn được chúng tôi đảm bảo và các công trình tạo ra luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, từ đó chúng tôi cũng có động lực hơn để làm ra nhiều các sản phẩm chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu của các bạn. Do đó nếu như các bạn có nhu cầu thiết kế sân golf uy tín tại TP HCM thì hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên giỏi và kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.