Dịch vụ thiết kế sân golf hcm giá rẻ

 

Đời sống nâng cao thì nhu cầu chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe của con người cũng dần trở nên nhiều hơn, có rất nhiều môn thể thao để các bạn có thể lựa chọn để tập luyện và golf chính là môn thể thao được nhiều người chọn lựa nhất. Chơi golf vừa không tốn quá nhiều sức lực nhưng hiệu quả mang lại thì rất tốt, chính vì thế mà hiện nay nhu cầu luyện tập golf ngày một cao và minh chứng là các sân golf lớn nhỏ cũng dần được hình thành ngày một nhiều hơn. Với các sân golf ngày càng được ưa chuộng thì dịch vụ thiết kế sân golf hcm cũng từ đó được nhiều người biết đến hơn, để có được một sân golf thì không phải ai cũng có thể làm được mà cần phải thiết kế và thi công do đó mà các công ty chuyên về lĩnh vực này cũng được hình thành nhiều hơn.

 

thiet ke san golf hcm

 

Đội ngũ thiết kế sân golf chuyên nghiệp tại Đại Thành Groups

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao và độ chuẩn chỉ tốt thì người thiết kế sân golf phải có được chuyên môn cao trong lĩnh vực này, người thiết kế phải là người giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm để có thể mang đến cho khách hàng những sân golf chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang cần một người như vậy thì chắc chắn Công ty G&L Đại Thành của chúng tôi sẽ là đơn vị có thể đáp ứng được các nhu cầu này của các bạn. Đại Thành là một công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế sân golf chuyên nghiệp, năng động, đã từng thiết kế rất nhiều các sân golf lớn nhỏ trong và ngoài nước và đều được khách hàng rất tin tưởng.



thiet ke san golf hcm

Các mô hình thiết kế sân golf chuẩn quốc tế tại TP HCM

Một sân golf chuẩn của Đại Thành thiết kế hiện nay bao gồm đường đánh, thường là 18 lỗ, một đường đánh lại bao gồm phần đất nằm giữa khu phát bóng (teeing ground) và khu lỗ golf (putting green), Khoảng cách giữa khu phát bóng và khu lỗ golf là hành lang (fairway), khu cỏ cao (rough), các hố cát (bunkers), nước và các chướng ngại vật khác do kiến trúc sư quy định. Vì vậy để lên được một thiết kế sân golf chuẩn quốc tế nhất thì đội ngũ kỹ sư thiết kế của chúng tôi đều phải nắm rất rõ về các quy tắc sân golf cũng như đầu tư thời gian và công sức để có được một bản thiết kế phù hợp với địa hình nơi thực hiện sân golf cũng như thỏa mãn được nhu cầu của chủ đầu tư.

 

thiet ke san golf thicongsangolf

 

Hiện nay thì chúng tôi không chỉ thiết kế sân golf chuẩn chất lượng cho các công ty ở trong nước mà chúng tôi còn mang đến những sân golf chuẩn quốc tế cho các bạn láng giềng như Lào, Campuchia, Thái Lan... Vì thế khi các bạn có nhu cầu thi công hay thiết kế sân golf thì hãy đến với chúng tôi, với những sản phẩm chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 

Email: huuthanh244.qt@gmail.com 

Webtite: http://thicongsangolf.vn