ĐƠN VỊ THI CÔNG SÂN TẬP GOLF SÂN VƯỜN CHUYÊN NGHIỆP

 

Trong sân golf yêu cầu được thiết kế đẹp và càng hoang dã càng tốt. Người chơi đến với sân golf sẽ cảm thấy thư thái, và  quên đi những lo toan của cuộc sống…

 

Lợi ích của việc thiết kế thi công sân tập golf sân vườn

 

Nếu muốn chơi golf, thì người chơi phải đến 1 sân cỏ rộng đến vài chục ha, trồng loại cỏ đắt tiền để không làm cản hướng và lực cũng như không làm thay đổi lực và phương hướng của cú đánh. Nhưng nếu như bạn bận rộn và không có thời gian để lái xe một hai tiếng đồng hồ để ra ngoại thành chơi golf, tuy nhiên nhà bạn lại có một khu vườn khá rộng rãi, vậy thì làm sao bây giờ?

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG SÂN TẬP GOLF SÂN VƯỜN CHUYÊN NGHIỆP

 

 

Giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn chính là hãy đầu tư thi công sân tập golf sân vườn tại nhà và chơi golf thỏa thích bất cứ lúc nào. Hơn nữa những người thân yêu của bạn cũng có thể cùng bạn đánh golf nữa đấy.

– Không cần đến túi 14 gậy, trang phục cầu kỳ, và không cần caddy, bạn cũng  có thể tự chơi golf bằng cây gậy đẩy duy nhất ở vườn nhà bạn và bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian.

– Chỉ với diện tích nhỏ bạn cũng có thể thực hiện thiết kế, thi công một sân tập golf sân vườn với thảm cỏ nhân tạo. Cảnh quan sân vườn cùng với sự kết hợp với sân golf sân tập golf vườn được xem là trào lưu mới trong thiết kế cảnh quan hiện đại, những người thành đạt, doanh nhân sẽ được thư giãn, tận hưởng thú chơi golf ngay tại nhà.

Vì thế, mô hình thi công sân tập golf sân vườn uy tín chính là giải pháp thay thế lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Tất cả mọi người đều có thể luyện tập ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG SÂN TẬP GOLF SÂN VƯỜN CHUYÊN NGHIỆP

 

 

Đội ngũ nhân viên thi công sân tập golf sân vườn chuyên nghiệp

 

Với đội ngũ kỹ sư trẻ, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, G&L ĐẠI THÀNH tự hào là công ty thiết kế thi công sân golf sân vườn được nhiều sân tập golf sân vườn chất lượng cao, tạo ra sự đột phá về kỹ thuật thi công, mang lại sự an tâm cho các chủ đầu tư.

 

Liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 

Email: huuthanh244.qt@gmail.com 

Website: http://thicongsangolf.vn