Những điều cần biết cho người mới chơi golf

 

Golf được biết đến à môn thể thao đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, vì thế việc chơi golf không đơn giản chỉ là xách gậy golf ra và đánh trái bóng bay đi mà golf còn đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về kiến thức cũng như là các dụng cụ để phục vụ chơi golf trước khi ra sân.Do đó, cần phải chuẩn bị  đầy đủ trước khi muốn chơi golf.

 

Kĩ năng cơ cần biết khi chơi golf

 

Đầu tiên bạn cần phải nắm vững kiến thức cơ bản để có thể dễ dàng cho việc đánh golf cũng như chơi cho đúng luật, bạn có thể tìm hiểu những kiến thức cơ bản về dụng cụ hay luật chơi dành cho người mới bắt đầu trên internet….hoặc thông qua một lớp học bài bản

Thông qua lớp học, golf thủ sẽ được hướng dẫn một cách cơ bản về kiến thức và kỹ năng golf, điều này sẽ giúp rèn luyện những thói quen tốt trong chơi golf và hạn chế những thói quen xấu khó sửa về lâu dài. Học các động tác chính xác và kỹ thuật phù hợp sẽ giúp golf thủ golf định hình chính xác cách chơi golf ngay từ ban đầu.

G&L Đại Thành chuyên thi công thiết kế sân tập golf và cung cấp các thiết bị, dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp.

 

Những dụng cụ quan trọng khi chơi golf

 

Gậy đánh golf

Gậy chơi golf là dụng cụ cần thiết thứ nhất khi chơi golf, nếu không có gậy khi ra sân thì bạn chơi golf làm sao đây. Gậy chơi golf được chia làm 3 loại: gậy tấn công nhẹ, gậy bằng sắt và gậy bằng gỗ. Một bộ gậy chơi golf sẽ gồm 14 gậy, cũng là mức gậy tối đa được cho phép trên một sân golf. Khi mới bắt đầu chỉ cần sáu gậy, bao gồm gậy bằng gỗ số 5, gậy bằng sắt số 6 và 8, một gậy chêm đánh bổng và một gậy đánh nhẹ.

 

 

Bóng chơi golf

Và sau gậy thì đó chính là bóng chơi golf. Khi chơi golf thì không thể nào thiếu bóng được. người chơi có thể chọn cho mình bóng golf  khác nhau, có 2 loại bóng chơi golf: bóng rỗng và bóng đặc. Tùy theo hoảng hốt nghiệm và trình độ của người chơi nên Việc lựa chọn bóng đánh golf sẽ dựa vào vào 3 yếu tố sau: trình độ, tài chính, sở thích của bản thân.

 

 

Tee đặt bóng

Cọc đặt bóng sẽ cho bạn độ cao thích hợp từ gậy bằng gỗ tấn công bóng từ điểm xuất phát. Có hai loại cọc là nhựa và gỗ. người chơi nên mang theo cả hai loại cọc này để có thể sử dụng chúng trong mọi loại địa hình. Và những cao thủ chuyên nghiệp thì thường sử dụng cọc gỗ.

Giày golf

Chọn một đôi giày golf thích hợp vừa vặn đôi chân sẽ giúp cho người chơi thêm phần chắc chắn. dễ chịu cho việc di chuyển đánh golf.Một đôi giày chơi gôn phù hợp, sẽ đem lại sự dễ chịu, độ bám đất, tính linh hoạt, góp phần làm nên một cú swing tuyệt vời, tạo ngay lợi thế khởi đầu cho trận đấu

 

Mũ golf

Khi tấn công golf thường là những ngày trời nắng nóng vậy nên mang theo mũ golf là một điều rất quan trọng. Chúng sẽ giúp người chơi chống lại cái nắng trên sân và có góc nhìn tốt hơn khi đánh bóng nữa.

 

 

Găng tay và quần áo chơi golf

Găng tay golf giúp bảo vệ gậy của người chơi khi tay người chơi bị đổ mồ hôi và bảo vệ tay trước ma sát gây ra khi cán gậy bị tác động. Găng tay còn giúp game thủ tóm gậy chắn chắn, để có thể kiểm soát tốt các đường đánh của mình từ đó đem lại cho game thủ một cú đánh bóng mạnh mẽ.

Găng tay có rất nhiều kiểu dáng xây dựng khác nhau và chất liệu mang công dụng khác biệt như chống thấm nước, chống trơn ngã...luôn được sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng không bị phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Không riêng gì golf, một trong những nhân tố cần thân mật khi lựa chọn y phục chơi thể thao là chọn đúng size. Một chiếc áo đúng size sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, không mang cảm giác chật chội khó chịu khi áo quá chật hoặc cảm giác vướng víu khi áo quá rộng rãi

 

 

Túi golf

Đơn giản khi bạn đã sở hữu những dụng cụ chơi golf thì bạn phải có cho mình một túi chơi

golf để đựng các dụng cụ mang đi,, túi chơi golf còn giúp giữ gìn dụng cụ không

bị hư hỏng trầy xước.

 

 

Trên đây là những  dụng cụ chơi golf cơ bản mà một người chơi nào cũng cần.Sở hữu 1 bộ dụng cụ chơi golf để bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. G&L Đại Thành chuyên cung cấp các dụng cụ chơi golf chính hãng cho người mới chơi đến người thi đấu chuyên nghiệp

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Website: http://thicongsangolf.vn/