Quy trình thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp

 

Để thiết kế sân tập golf chuyên nghiệp thì việc lên một quy trình rất quan trọng, đây là việc cần làm đầu tiên đối với các công ty khi nhận bất kỳ một dự án thi công thiết kế cụ thể nào. Vì thế mà trước khi thực hiện thiết kế sân tập golf hay thiết kế thi công sân golf mini người đóng vai trò thiết kế phải là một người chơi golf (golfer) chuyên nghiệp, hiểu sâu sắc được môn thể thao này mới có thể thiết kế đúng nhu cầu khách hàng.

Với kinh nghiệm trong ngành tư vấn và dịch vụ thiết kế sân tập golf, thiết kế thi công sân golf mini, Đại Thành groups có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến ​​thức để xây dựng các cơ sở sân tập golf đạt tiêu chuẩn, được hoàn thành đúng thời gian, chính xác với các chi tiết kỹ thuật, và là một sản phẩm của các nhà quy hoạch và thiên nhiên.

 

 

Đại Thành Groups - Nơi thiết kế sân tập golf uy tín

 

Không chỉ sân golf mà bất kỳ công trình nào khi được xây dựng cũng cần được một quy trình thật cẩn trọng, đây cũng là việc vô cùng quan trọng của bất kỳ công ty nào khi nhận một dịch vụ hay một dự án thiết kế. Vì thế mà người thiết kê thi công công trình sân tập golf thì chắc hẳn phải có nhiểu biết về môn thể thao này và khả năng chơi golf cũng rất cừ. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tư vấn và dịch vụ thiết kế thi công sân tập golf, thêm vào việc thiết kế thi công sân golf mini, Đại Thành tự hào là đơn vị uy tín trong việc thiết kế và thi công nhiều công trình sân tập golf cho nhiều doanh nghiệp của nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Để lên được một quy trình cụ thể và càng chi tiết bao nhiêu thì phần trăm thành công dự án ngày càng cao bấy nhiêu. Vậy quy trình của một công trình xây dựng sân golf gồm bao nhiều bước?

Có thể tóm gọn lại các bước sau đây:

Bước 1: Lê quy trình thiết kế sân tập golf

+ Gặp gỡ và thu nhận ý kiến từ khách hàng về mô hình cũng như ý tưởng về thiết kế thi công sân tập golf, thi công sân golf mini, thiết kế golf 3D...

+ Khảo sát hiện trạng khu vực chuẩn bị thiết kế

+ Lên kế hoạch tư vấn, lên hình ảnh phác thảo bản vẽ thiết kế thi công, sau đó đến bản vẽ tổng thể chi tiết cho toàn bộ dự án theo từng giai đoạn

Bước 2: Quy trình thi công sân tập golf

+ Thực hiện thi công của một dự án sân tập golf chi tiết từng phần như: thi công lưới golf, thi công trụ lưới, thi công lưới sân golf, thi công sân cỏ nhân tạo...

+ Sau khi đã hoàn thiện toàn bộ, sẽ bàn giao lại dự án cho khách hàng cũng như thực hiện bảo dưỡng, bảo trì.

Với một quy trình làm việc như trên, chúng tôi luôn tạo được niềm tin nơi khách hàng, cũng như đảm bảo chất lượng, uy tín về dịch vụ cũng như việc bảo trì của những dự án mà chúng tôi đã thực hiện về sau.

Bên cạnh việc thi công và thiết kế sân tập golf, Đại Thành Groups còn cung cấp một số dịch vụ liên quan đến golf.

 

 

Quy trình thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp chất lượng

 

Cùng tham khảo một số gói dịch vụ về thiết kế và xây dựng sân tập golf mà Đại Thành đang cung cấp:

  • Thiết kế thi công sân tập golf trong nhà với nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà thân yêu của bạn như thiết kế sân golf khu đón tiếp, Golf khu văn phòng, Golf góc nhà, golf trong nhà.
  • Thiết kế sân golf ngoài trời: Thiết kế sân golf biệt thự, sân golf tại các khu resort, sân tập golf, putting golf hay green cỏ nhân tạo. Đại Thành nhằm đảm bảo tạo ra một khu sân chơi phù hợp và đầy thú vị.
  •  Các dịch vụ thi công sân golf như sau, thi công sân cỏ nhân tạo, thi công lưới sân golf và trụ lưới, thi công cỏ nhân tạo sân golf và cỏ nhân tạo sân vườn.
  • Thi công phòng tập sân golf 3D – đây là dịch vụ khá mới mẻ được cung cấp cho người chơi.

Chúng tôi là đợn vị tư vấn thiết kế lâu năm trong lĩnh vực golf, được khách hàng tin dùng và ủng hộ trong suốt quá trình hoạt động, đó là một niềm vui và là một động lực để Đại Thành cố gắng mang đến những giá tị tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 
Email: huuthanh244.qt@gmail.com 
Website: http://thicongsangolf.vn