Tiêu chuẩn thi công một sân golf chuyên nghiệp

 

Ngày nay khi nền kinh tế ngày càng phát triển golf trở thành một môn thể thao được nhiều người lựa chọn để chơi rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư cho ra đời nhiều sân golf để mọi người có thể tập luyện và chơi mỗi khi có nhu cầu. Có cầu ắt có cung đây luôn là quy luật muôn thủa. Bởi vậy trên thị trường giờ đây có rất nhiều đơn vị thiết kế thi cong sân golf ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết kế sân golf của các chủ đầu tư. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng có thể thiết kế ra một sân golf chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Tieu-chuan-thi-cong-mot-san-golf-chuyen-nghiep

 

Thi công một sân golf chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Vì thế khi chọn lựa đơn vị thi công các bạn nên cân nhắc xem đơn vị đó có đạt được yêu cầu hay không và để có thể đánh giá một đơn vị thi công các bạn cần hiểu rõ tiêu chuẩn của một sân chơi golf là như thế nào. Bởi vậy trong bài viết của chúng tôi ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn tiêu chuẩn thi công một sân golf chuyên nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

Để thi công sân golf đạt tiêu chuẩn thì yêu cầu về tiêu chuẩn thi công sân golf của đơn vị thi công phải ở một mức rất cao. Một sân golf được xem là đạt tiêu chuẩn quốc tế thì sẽ bao gồm đường đánh phải đủ 18 lỗ và những đường đánh lại sẽ bao gồm phần đất nằm giữa những khu phát bóng và khu lỗ golf. Khoảng cách giữa các khu phát bóng và các khu lỗ golf là hành lang kích thước vừa phải, khu cỏ cao đạt chuẩn, các hố cát cũng phải đảm bảo đúng yêu cầu, nước cũng như là các chướng ngại vật khác thì cũng sẽ do các kiến trúc sư sẽ quyết định để có được một sân golf đẹp nhất.

 

 

Tieu-chuan-thi-cong-mot-san-golf-chuyen-nghiep

 

Đơn vị tiêu chuẩn thi công một sân golf chuyên nghiệp có danh tiếng

 

 

Trên đây là tiêu chuẩn của một sân golf chuyên nghiệp , hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể hiểu rõ một sân golf chuyên nghiệp là như thế nào. Nếu các bạn đang cần tìm một đơn vị thi công một sân golf chuyên nghiệp để thi công sân golf cho bạn hãy đến với công ty G&L Đại Thành của chúng tôi, tại đây chúng tôi luôn có sẵn các đội ngũ thi công chuyên nghiệp cùng với đó là đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Đến với G&L Đại Thành thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, mọi nhu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline : để được hỗ trợ tư vấn giải đáp các thắc mắc trong vấn đề thiết kế và thi công sân golf.

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

 

Thi công sân golf giá rẻ ở tphcm


Thi công sân golf đạt tiêu chuẩn ở tphcm


Thi công sân golf uy tín giá rẻ nhất