Tiêu chuẩn thi công sân golf

 

Golf tuy là một môn thể thao đã du nhập và nước ta từ nhiều năm trước đây, nhưng do điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu chưa cao cho nên đây vẫn là một môn thể thao xa xỉ đối với nhiều người và do đó mà không được nhiều người chú trọng tới. Hiện nay khi mà kinh tế ngày càng phát triển và nhu cầu về golf cũng dần được nhiều người quan tâm tới, chúng ta có thể thấy hiện nay có nhiều đơn vị thi công sân golf hcm được thành lập và từ đó đã cho ra đời các loại hình sân golf đạt chuẩn quốc tế để phục vụ cho nhu cầu luyện tập môn thể thao này của khách hàng.

 

 

Thi công sân golf chất lượng

 

Do nhu cầu ngày càng lớn như hiện nay thì có những dự án sân golf lớn nhưng bên cạnh đó cũng có không ít các dự án xây dựng sân golf nhỏ ngay tại cơ quan, cũng có thể là xây dựng trong nhà chúng ta, xây dựng những sân golf mini rất nhỏ để tiện cho việc luyện tập mỗi khi không có thời gian ra ngoài. Đồng thời hiện nay cũng có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế sân golf đẳng cấp và chuyên nghiệp do đó mà khách hàng cũng lựa chọn đơn vị thi công dễ dàng hơn.

 

Và để thi công được một sân golf hoàn hảo thì yêu cầu về tieu chuan thi cong san golf của đơn vị thi công phải ở một mức rất cao. Một sân golf được xem là đạt tiêu chuẩn quốc tế thì sẽ bao gồm đường đánh phải đủ 18 lỗ và những đường đánh lại sẽ bao gồm phần đất nằm giữa những khu phát bóng và khu lỗ golf. Khoảng cách giữa các khu phát bóng và các khu lỗ golf là hành lang kích thước vừa phải, khu cỏ cao đạt chuẩn, các hố cát cũng phải đảm bảo đúng yêu cầu, nước cũng như là các chướng ngại vật khác thì cũng sẽ do các kiến trúc sư sẽ quyết định để có được một sân golf đẹp nhất.

 

 

 

Tiêu chuẩn thi công sân golf hcm giá rẻ tại Đại Thành Groups

 

Để có thể tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công sân golf uy tín và chất lượng hiện nay không phải dễ dàng nếu như chúng ta không có kiến thức cũng như là kinh nghiệm trong việc này. Vì thế nếu như các bạn đang có nhu cầu thi công sân golf và đang muốn tìm cho mình một đơn vị thi công uy tín thì hãy đến với công ty G&L Đại Thành của chúng tôi, tại đây chúng tôi luôn có sẵn các đội ngũ thi công chuyên nghiệp cùng với đó là đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Đến với G&L Đại Thành thì chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, mọi thông tin các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty 0938.370.579 - 0938.792.123 để được tư vấn và hỗ trợ.