Tiêu chuẩn thiết kế sân golf hiện nay

 

Chơi golf ngày nay đã là thể thao thu hút được nhiều người tập luyện, chơi golf không chỉ giúp chúng ta rèn luyện cơ thể một cách tốt nhất mà nó còn giúp chúng ta có một tâm lý thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để phục vụ cho nhu cầu chơi golf hiện nay thì các sân tập golf đã và đang được hình thành ngày càng nhiều, các đơn vị thiết kế sân golf cũng từ đó được hình thành để mang tới cho khách hàng những sân tập golf đẹp nhất và đạt chuẩn chất lượng nhất. Các bạn có thể thấy hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh thì các sân tập golf được hình thành không phải ít và hầu hết đều là những chiếc sân golf chuẩn quốc tế, đây là sự thành công của các đơn vị thi công sân golf uy tín và chuyên nghiệp hiện nay.

 

 

thiết kế sân golf
 

Tiêu chuẩn thiết kế sân golf chuyên nghiệp

 
 
Thế nhưng bên cạnh đó cũng có một số các sân tập golf kém chất lượng và khiến cho người chơi gặp không ít phiền toái khi tập luyện, do đó nếu như các bạn có nhu cầu thiết kế sân golf thì cũng nên chọn cho mình các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để có thể có được những sân tập golf chất lượng nhất. Nếu như các bạn chưa tìm được cho mình một đơn vị thiet ke san golf uy tín thì hãy đến với tập đoàn G&L Đại Thành của chúng tôi, Đại Thành Groups là một trong những công ty hàng đầu có kinh nghiệm đã và đang thiết kế thi công sân golf lớn nhỏ trong nước cũng như các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan... Với sự am hiểu sâu rộng về golf của các kiến trúc sư cùng nhau làm việc, phân tích trên các loại địa hình kết hợp với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm để lên kế hoạch và thực hiện các giai đoạn thi công hoàn thiện, chúng tôi cam kết đem đến một công trình sân golf đạt tiêu chuẩn, được hoàn thành đúng thời gian, chính xác với các tiêu chí kỹ thuật, và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
 
 
thiết kế sân golf
 

Công ty thiết kế sân golf chuẩn quốc tế

 
 
Tất cả những sản phẩm của chúng tôi thiết kế đều có những tiêu chuẩn của một sân golf quốc tế như:
- Sân golf 18 lỗ được thiết kế phù hợp
- Địa hình sân golf không trùng lặp với bất kỳ một sân golf nào khác
- Diện tích được quy hoạch phù hợp
- Giúp khách hàng tập trung hơn khi tập luyện
- Hài hòa giữa sân tập với khung cảnh xung quanh
- Các tiện ích được thiết kế phù hợp
 
Hiện nay chúng tôi luôn có những tiêu chuẩn thiết kế sân golf chất lượng nhất vì thế sẽ mang đến cho các bạn những sân tập golf đẹp và phù hợp nhất với khung cảnh xung quanh. Vì vậy nếu như các bạn đang có ý định thiết kế sân tập golf hoặc thi công các loại sân golf thì hãy đến với chúng tôi, với những đội ngũ nhân viên giỏi và nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.