Tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf

 

Ở các nước phát triển trên thế giới thì golf được xem là một môn thể thao rèn luyện sức khỏe rất tốt và được rất nhiều người chơi, tại nước ta thì nhiều năm trước đây golf cũng đã được du nhập vào, nhưng khi đó mới chỉ có một số ít người tìm hiểu và theo tập môn thể thao này. Vài năm trở lại đây thì golf đã phát triển rất mạnh mẽ tại nước ta, theo ước tính thì có tới hơn 15000 người chơi golf hàng ngày tại các sân golf đạt tiêu chuẩn cũng như là các sân tập golf tại nhà. Để có thể thu hút được người chơi thì yêu cầu các đơn vị thi công, thiết kế sân golf phải có một tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf chất lượng để có thể mang tới những sân golf đạt chuẩn cho khách hàng, điều này cũng chính là điều sẽ quyết định họ có quay lại sử dụng tiếp tục dịch vụ của mình hay không.

 

 


Tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf chất lượng

 

Nhưng một sân tập golf đạt chuẩn quốc tế là như thế nào thì nhiều golf thủ hiện nay còn chưa nắm bắt được, thông thường họ chỉ thích tập ở những sân golf nào mà mình cảm thấy thích thú mà không hề biết được sân golf đó đã đạt chuẩn hay chưa. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số thông tin cơ bản về sân golf đạt chuẩn để các bạn có thể nắm bắt được và chọn cho mình một sân tập golf phù hợp.

 

 

Tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf chuyên nghiệp bởi Đại Thành Groups

 

Để có thể trở thành đơn vị đạt tiêu chuẩn thiết kế sân tập golf thì đòi hỏi sân golf được thiết kế phải có những đặc điểm như:

- Một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm đường đánh, thường là 18 lỗ

- Một đường đánh lại bao gồm phần đất nằm giữa khu phát bóng (teeing ground) 

- Khu lỗ golf (puttiing green)

- Khoảng cách giữa khu phát bóng và khu lỗ golf là hành lang (fairway)

- Có khu cỏ cao (rough), các hố cát đạt chuẩn (bunkers)

- Các khu khác như nước và các chướng ngại vật khác phải đảm bảo hài hòa. 

- Không có sự trùng hợp với sân golf khác

- Phải có một điểm chuẩn (par) cộng dồn cho số đường đánh đó và tổng số cú đánh mà một cầu thủ giỏi nhất cần thực hiện để đưa bóng tới các lỗ golf.

 

Để có thể thiết kế sân golf hcm chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng có thể làm được do đó mà cần tới những đội ngũ chuyên nghiệp của một đơn vị uy tín thực hiện, và G&L Đại Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ có thể đáp ứng được các nhu cầu đó của khách hàng. Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế sân tập golf hoặc sân golf mini thì hãy đến với chúng tôi, với sự uy tín và đội ngũ nhân viên giỏi của chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những sân golf ưng ý nhất.