Hướng dẫn thiết kế sân golf mini đạt tiêu chuẩn tại nhà

 

     Những năm gần đây, xu hướng tăng bởi lẽ hình thức sân golf này khá tiện lợi, tận dụng được diện tích trống trong không gian sống, tiết kiệm được thời gian và chi phí của người chơi. Vì sao trong nhà thì gọi là mini lý do đơn giản là diện tích nó nhỏ và không đạt chuẩn một sân golf với quy mô lớn.

 

 

Thiết kế thi công mini golf chất lượng cao

     

Chỉ cần một nơi rộng khoảng 20 – 50 m2 là bạn đã có thể thiết kế và sở hữu ngay một sân mini golf với đầy đủ các tính năng như một sân tập golf lớn. Ngoài ra thiết kế thi công mini golf còn tạo thêm mảng xanh cũng như tạo sự hài hòa trong không gian sân vườn của gia đình, tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho cả không gian vườn và nhà. Tuy nhiên điều quan trọng là này giúp bạn có thể cầm gậy và gạt bóng bất cứ lúc nào ngay tại vườn nhà.

      Sân golf mini trong nhà là bằng cách tận dụng nhiều vị trí trong nhà như góc vườn, một góc thoáng trong nhà để tiến hành làm. Bạn lựa chọn đặt sân golf trong nhà là một quyết định sáng suốt, mọi thành viên có cơ hội chơi một môn thể thao bổ ích và thú vị. Ngoài những vị trí trong nhà thì nó còn có thể được thi công và lắp đặt tại văn phòng làm việc, quán Cafe, nhà hàng, làm tăng sự sang trọng, thẩm mỹ của không gian xung quanh. Bạn có thể đặt nó cạnh hồ bơi, kết hợp màu xanh của cỏ, hòa quyện với màu nước xanh trong của hồ bơi cùng ánh nắng vàng lung linh làm nên một khung cảnh như chúng ta đang lạc vào trong một lâu đài nào đó, được làm mọi điều mà chúng ta muốn.

     Để thiết kế sân golf mini đạt tiêu chuẩn: Kích thước sân golf mini cũng rất đa dạng thường giao động từ 1 làn đến 5, thậm chí là 10 làn cùng với độ dài là dưới 50m. Do có những hạn chế về không gian nên những người yêu golf chọn mô hình này và cảm giác để cầm gậy trong các sân tập nhỏ cũng có những điều thú vị của nó.

 

 

Hướng dẫn thiết kế mini golf đạt tiêu chuẩn tại nhà

 

Thiết kế mini golf trong nhà vừa ít tốn diện tích vừa giảm thời gian vừa giảm chi phí so với việc ra sân 18 lỗ. Bạn chỉ cần luyện tập và thực hành thường xuyên quan sân tập golf mini trong vòng hai tháng thì kỹ thuật chơi golf của bạn hẳn sẽ được cải thiện để đủ tự tin bước ra sân thi đấu 18 lỗ thi đấu.