Ở đâu bán thảm tập đánh golf chất lượng

 

     Hiện nay việc chơi golf tại nhà đang trở thành xu hướng cũng như nhu cầu cũng của các golfer khi họ không có quá nhiều thời gian đến các sân tập golf. Vì thế mà có một vài thiết bị golf cụ thể là thảm tập golf sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư giãn ngay tại nhà với môn thể thao golf đang hot hiện nay.

 

 

Thiết kế sân golf các loại giá rẻ

 

   1. Thảm tập golf 1.5m là gì?
        Sản phẩm thảm tập golf là một loại thảm chuyên dụng được làm bằng cỏ nhân tạo cao cấp được kết hợp với chất liệu đế cao su, thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế sân tập đánh golf. Tùy vào kích thước mà sẽ có tên gọi khác nhau cho các loại thảm. Với thảm tập golf 1.5m sẽ có chiều dài và chiều rộng tương đương 1.5 x 1.5. Vậy thảm tập golf có những đặc điểm nổi bật như sau

 

 

Nơi cung cấp dụng cụ và thiết kế sân tập đánh golf ở hcm


  2. Ưu điểm của thảm golf 1.5m

     - Đúng với tên gọi của sản phẩm, ưu điểm lớn nhất của mẫu thảm golf này sẽ là giúp bạn có được những cú  tốt nhất. Thảm có cấu tạo và tác dụng như sau:

     - Giúp cho người chơi tăng khả năng, có được những cú  đẹp nhất, tốt nhất.

     - Thảm được làm từ chất liệu là cỏ nhân tạo cao cấp, đi kèm với đế cao su chắc chắn, đảm bảo không bị cong sau thời gian dài sử dụng

     - Có thể cuộn lại, dễ dàng mang đến các sân tập golf, và di chuyển nơi khác

     - Đặc biệt dễ dàng vệ sinh, độ bền cao

     - Có bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
 

  3. Mua thảm tập golf 1.5m chính hãng ở đâu?
      Hãy đến ngay với Đại Thành Groups. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế sân golf cung cấp các loại thiết bị golf, thảm tập golf chính hãng. Với sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, Đại Thành Groups sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Email: huuthanh244.qt@gmail.com

Website: http://thicongsangolf.vn