Ở đâu thiết kế thi công sân golf mini

 

Đại Thành là đơn vị thi công được nhiều người biết đến với các lĩnh vực về sân golf, sân tập với nhiều kích thước và diện tích khác nhau với nhiều kiến trúc đa dạng bằng kinh nghiệm làm việc lâu năm và đội ngũ nhân viên thật sự có năng lực. Hiện nay, công ty đang cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn và thiết kế thi công mini golf biệt thự, sân golf này được lắp đặt trong khu vườn nhỏ của biệt thự, trong vườn của các khách sạn hạng sang hay tầng thượng của một tòa nhà tại các khu resort nơi có nhiều khách tới và thư giãn với môn thể thao này

 

 

 

Thiết kế thi công mini golf chất lượng

 

 

Hãy tưởng xem trong chính ngôi nhà của bạn hoặc ngay chính nơi bạn làm việc được lắp đặt một sân tập golf mini vừa giúp cho bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng lại vừa giúp cho không gian của bạn trở nên tiện nghi trang trọng hơn biết mấy. Công ty có thể đảm bảo thiết kế một cách chu đáo, đúng với kích thước tiêu chuẩn quốc tế trong việc thiết kế thi công mini golf trong nhà, biệt thự, hay nơi làm việc. Việc cầm gậy đánh bóng trong một sân nhỏ cũng mang lại cảm giác thú vị khác với cầm gậy trong một sân golf lớn, đặc biệt với nhiều người yêu thích môn thể thao này.

 

 

 

Thiết kế mini golf giá rẻ

 

 

Đại Thành là đơn vị đã từng thiết kế sân golf mini cho rất nhiều công trình với nhiều phong cách đa dạng nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để mong muốn phục vụ một cách chu đáo, chúng tôi có sẵn rất nhiều mẫu hình sân tập riêng cho khách hàng và có thể thiết kế một sân mini golf phù hợp riêng với vườn nhỏ trong ngôi nhà bạn hoặc theo chính yêu cầu về thiết kế mang đúng phong cách của bạn.

 

 

Cung cấp dịch vụ thiết kế mini golf chuyên nghiệp ở hcm

 

Việc thiết kế một sân mini golf tại nhà thực sự đòi hỏi người thiết kế và người thi công có chuyên môn nghiệp vụ cao, người thiết kế là người có nhiều am hiểu về bộ môn hay là người đã chơi golf chuyên nghiệp với nhiều địa hình golf khác nhau. Nhà tư vấn thiết kế của Đại Thành hiện nay là người có sự kết hợp giữa một người chơi golf giỏi có độ hiểu biết sâu rộng về golf hơn hết lại có kỹ năng làm việc về thiết kế golf giúp khách hàng sở hữu sân golf mini tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo tư vấn và giải đáp một cách chu đáo cụ thể nhất đến người yêu golf hay có nhu cầu đầu tư vào môn thể thao thú vị này. Việc thiết kế sân minigolf trong nhà hay nơi làm việc của bạn đúng là một lựa chọn chính xác trong cuộc sống hôm nay và mai sau.

Thế mạnh tạo nên thương hiệu, sự khác biệt của Đại Thành Groups chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiệm túc, cẩn thận  nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chính vì vậy nếu quý khách có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế mini golf hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline đội ngũ nhân viên của Đại Thành Goups luon sẵn sàng tư vấn cho quý khách 24/24h.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Email: huuthanh244.qt@gmail.com

Website: http://thicongsangolf.vn