Quy trình thi công sân tập golf

 

Hiện nay có rất nhiều người yêu thích chơi golf sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, bởi môn thể thao này không cần đòi hỏi quá nhiều sức lực, người chơi có thể thoải mái xả stress mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Với nhu cầu chơi golf ngày càng nhiều, đã có không ít các đơn vị đứng ra mở các sân chơi golf để mọi người có thể đến tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công sân golf, tùy từng theo nhu cầu của khách hàng và từng đơn vị thi công sẽ có quy trình thi công sân tập golf khác nhau. Từ quy trình thi công sân tập golf của mỗi đơn vị thi công người ta sẽ đánh giá được sự chuyên nghiệp và uy tín của đơn vị thi công đó. Chính vì vậy trong bài viết của chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn quy trình thi công sân tập golf của Đại Thành Groups. Mời các bạn cùng tham khảo !

 

 

Thi công sân golf chất lượng

Quy trình chung của việc thiết kế thi công sân Golf bao gồm các bước chính:

         Bước 1: Khảo sát mặt bằng và không gian của địa điểm được chọn làm sân golf : Đây là công việc đầu tiên trong khâu thiết kế sân tập Golf chính là tư vấn. Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ lắng nghe những yêu cầu riêng của khách hàng, sau đó góp ý và đưa ra các ý tưởng tốt nhất. Công đoạn này cũng được thực hiện song song  với việc khảo sát mặt bằng và địa hình công trình.

         Bước 2: Từ những yêu cầu riêng của khách hàng, kết hợp với các nguyên tắc chung khi thiết kế sân tập Golf, các nhân viên của chúng tôi sẽ làm việc và đưa ra bản vẽ chi tiết cũng bản vẽ tổng thế và phối cảnh 3D cho khách hàng.

         Bước 3. Sau khi khách hàng đồng ý với bản vẽ mà chúng tôi thiết kế phù hợp với yêu cầu và nguyên tắc và tiêu chuẩn thi công sân golf. Chúng tôi sẽ tính toán chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.Tiến hành lựa chọn vật liệu và thi công mặt bằng.

         Bước 4. Thi công phần trụ, lưới và thi công cỏ sân golf theo bản thiết kế

         Bước 5: Khảo sát và đánh giá công trình dựa trên sự hài lòng của chủ đầu tư cũng như đáp ứng đủ các yêu cầu trên bản vẽ.

 

Nhận thiết kế sân tập golf uy tín ở tphcm

 

Thi công sân tập golf đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trên đây là quy trình thi công sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế của Đại Thành Groups, dựa theo quy trình này chúng tôi đã và đang mang đến sự hài lòng các khách hàngn trên khắp cả nước, và luôn cảm ơn khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

         Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

 

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123

Email: huuthanh244.qt@gmail.com

Website: http://thicongsangolf.vn