Thi công thiết kế sân tập golf

 

Chơi golf là một môn thể thao đang rất được nhiều người yêu thích bởi những lợi ích mà nó đem lại. Người chơi không cần phải vận động nhiều nhưng vẫn tăng cường được sức khỏe lại còn có thể giảm stress căng thẳng sau mỗi ngày làm việc. Chính vì vậy hiện nay không ít các đơn vị đầu tư vào thi công sân golf nhằm tạo ra những sân chơi golf đạt chuẩn cho những người yêu thích chơi golf đến tập và chơi mỗi ngày.

 

 

Thiết kế sân tập golf ngoài trời 

 

Để có được một sân tập golf đẹp, đạt chuẩn thì đòi hỏi đơn vị thiết kế thi công sân golf có kinh nghiệm lâu năm mới có thể làm được. Do đó khi quý khách có nhu cầu làm sân tập golf hãy đến với Đại Thành Groups.

Đại Thành Groups là đơn vị hàng đầu trong những lĩnh vực thiết kế sân tập golf giải trí và chơi golf ngoài trời, chuyên tư vấn thiết kế và thi công các loại hình sân tập golf lớn hay các minigolf trong nhà, khung lưới tập golf, cung cấp các thiết bị golf chất lượng trên khắp cả nước. Chúng tôi đã và đang thiết kế và thi công sân tập golf cho các khách hàng trong nước và các nước lân cận như : Lào, Campuchia, Thái Lan...Với những kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết được từ đầu những ngày thành lập cho đến nay, cùng với sự am hiểu sâu rộng về golf cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra quy trình thiết kế thi cong san tap golf của chúng tôi luôn tuân thủ theo đúng từng quy trình, mọi công đoạn đều được kiểm tra kỹ càng từ khâu lên kế hoạch và thực hiện các giai đoạn thi công hoàn thiện, chúng tôi cam kết đem đến một công trình sân tập golf đạt tiêu chuẩn, được hoàn thành đúng thời gian, chính xác với các tiêu chí kỹ thuật, và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Đại Thành Groups thiết sân tập đánh golf tại TPHCM

 

Đối với từng dự án thi công chúng tôi sẽ dựa vào các yếu tố như đặc điểm địa hình, nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra bản thiết kế tốt nhất và phù hợp nhất. Tuy nhiên tất cả bản thiết kế đều phải dựa trên tiêu chuẩn thiết kế thi công sân tập golf, đáp ứng đầy đủ các phân mục như : Nhà phát banh, khung và trụ lưới, sân cỏ nhân tạo, hệ thống trang thiết bị sân tập golf, hệ thống đèn điện chiếu sáng, khu nhà để xe, đường đi, các phòng thay đồ, nhà vệ sinh,…

Chính vì vậy khi quý khách có nhu cầu thiết kế sân tập đánh golf hãy đến với Đại Thành Groups của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 
Email: huuthanh244.qt@gmail.com 
Website: http://thicongsangolf.vn