Thiết kế và thi công mini golf

 

      Ngày xưa, để tạo khu vườn trong nhà đẹp và sống động hơn, thì người ta thường trang trí trồng cây xanh xung quanh vườn để tạo cảm giác thư thái thoải mái đồng thời cũng là nơi dùng để giải stress cực hiệu quả dành cho những người già. Và hiện nay, nhiều người đã sử dụng khu vườn đó tạo nên một không gian sống động hơn hiện đại hơn bằng cách thiet ke mini golf ngay tại khu vườn nhà mình.

 

 

Thiết kế và thi công mini golf đạt chuẩn

 

      Đúng vậy, chỉ cần tầm khoảng 20m2 là bạn có thể sở hữu ngay 1 sân chơi golf mini chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không cần phải tốn thời gian đi xa. Không những tạo cho khu vườn một sân golf mà còn tạo nên cảnh quan xanh tươi thoáng mát trong lành ngay tại nhà. Không những thế, Bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian lúc rảnh rỗi, mát mẻ thì ra vườn đánh golf, lúc đánh mệt rồi thì dừng lại ngắm nghía chăm sóc cây cảnh quanh vườn.

      Các sân golf mini được thiết kế với tiêu chuẩn và kích thước đạt chuẩn thế giới với diện tích mặt Green có thể tùy biến vào nhu cầu cũng như diện tích sân vườn của người sở hữu. Thông thường diện tích Green sẽ nằm trong khoảng từ 10 đến 30m2 tương ứng với số lỗ golf phù hợp. Cỏ nhân tạo dùng làm Green có độ dày thích hợp cùng với đó là thiết kế các lỗ golf và khu vực cát. Bề mặt sân golf mini được thiết kế kiểu uốn lượn, lồi lõm thích hợp để tăng độ khó cũng như thử thách khả năng của người chơi.

 

 

Hình ảnh thiết kế và thi công mini golf đang hoàn thành

 

     Đại Thành Groups - Nơi thi công sân golf chuyên nghiệp uy tín nhất tphcm hiện nay, Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị chơi golf cao cấp chất lượng nhất. Xem chi tiết tại website: thicongsangolf.vn.

     Quý khách có nhu cầu thiet ke thi cong mini golf trong vườn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE để được tư vấn thông tin chi tiết nhất.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH G&L ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 409/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0938 370 579 or 0938 792 123 
Email: huuthanh244.qt@gmail.com 
Website: http://thicongsangolf.vn