Tiêu chuẩn thiết kế sân golf là gì ?

 

Thiết kế sân golf hiện nay ở nước ta đang được hình thành ngày một nhiều, từ các loại sân golf lớn nhỏ khác nhau với các mức độ chất lượng khác nhau cũng đã được thi công nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Nhưng dù sao thì luyện tập ở một sân golf đạt chuẩn quốc tế vẫn thích hơn và có thể nâng cao trình độ chơi golf của mình lên vì thế mà các sân golf tốt luôn được các golf thủ ưu tiên lựa chọn. Để có thể tạo ra được một sân golf tốt thì tiêu chuẩn thiết kế sân golf là rất quan trọng bởi nếu như một đơn vị đạt uy tín cao thì chắc chắn sẽ mang đến những chiếc sân tập golf tốt nhất, và ngược lại với những đơn vị thiết kế không chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không thể mang đến những sân chơi golf đạt tiêu chuẩn và đạt yêu cầu của khách hàng được.

 

 

tiêu chuẩn thiết kế sân golf chuyên nghiệp

 

Tiêu chuẩn thiết kế sân golf chuyên nghiệp

 

 

Hiện nay để đáp ứng được các chuyên môn cho việc thiết kế sân golf tại nước ta thì đã có một số các công ty lớn được thành lập, tại đây có đội ngũ nhân viên giỏi và chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những chiếc sân golf chất lượng nhất. Nếu như các bạn chưa biết cách chọn lựa một đơn vị thiết kế làm sao là đạt uy tín cao thì có thể tham khảo một số tiêu chuẩn thiết kế sân golf chuyên nghiệp sau đây nhé.

 

 

tiêu chuẩn thiết kế sân golf chuyên nghiệp

 

Thi công tiêu chuẩn thiết kế sân golf đạt chuẩn cao

 

 

Một đơn vị đạt tiêu chuẩn thiet ke san golf chuyên nghiệp sẽ có những ưu điểm như:
- Có đội ngũ nhân lực giỏi
- Am hiểu sâu rộng về thiết kế sân golf
- ĐÃ từng có các công trình hoàn thiện đạt tiêu chuẩn cao
- Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng

Còn về một sân golf đạt chuẩn thì các bạn cũng có thể hiểu rằng tiêu chuẩn của 1 sân golf 18 lỗ sẽ có diện tích trung bình là 57ha. Một lỗ sẽ bao gồm các khu phát bóng golf, đường bóng và đồi quả cũng như là các chướng ngại vật khác. Với sân golf nam độ dài sẽ khoảng từ 6.500 đến hơn 7.000 thước Anh, đây là tổng khoảng cách từ điểm phát bạn đến lỗ bóng golf của cả 18 lỗ. Còn đối với sân golf cho nữ sẽ có khoảng cách ngắn hơn với sự dịch chuyển điểm phát bóng đến gần lỗ bóng hơn.

Hiện tại thì công ty G&L Đại Thành của chúng tôi là đơn vị có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về một đơn vị thiết kế sân golf uy tín, với đội ngũ thiết kế giỏi nhất và có chuyên môn cao chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sân golf đạt chuẩn nhất hiện nay. Vì thế khi các bạn có nhu cầu thiết kế sân golf thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.